Subscribe:

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

8 Cách Dễ Kiếm Tiền Qua Mạng


Có rất nhiều cách kiêm tiền trực tuyến nhưng đây là những cách mà giới trẻ ở VN tập trung vào nhất.
1 . Kiếm tiền cùng hệ thống CPAnetwork – Offer.
Đây là một trong cách kiếm được nhiều tiền nhất tại VN. MMO Việt cũng đã rất thành công trong cách kiếm tiền này. Với hình thức kiếm tiền này thì có nhiều cách làm như làm một site Network , 1 Site Offer hay chỉ là mem . Dù là ở vị trí nào thì bạn cũng có thể kiếm được tiền với hình thức này.
 
Với những site Network chạy ổn định thì việc kiếm 10.000$ / tháng là chuyện bình thường. Nếu bạn quan tâm về cách kiếm tiền này hãy đọc bài viết tổng thể và hướng dẫn cách làm chi tiết tại đây. Cách kiếm tiền với offer - CPAnetwork
2 . Kiếm tiền với Google adsense
Đây cũng là hình thức kiếm tiền khá phổ biến tại VN nhưng mức độ kiếm không được nhiều như CPAnetwork . Điều kiện cần để có thể kiếm tiền với hình thức này là bạn phải có website hay Blog .Một điều chú ý cho cách chơi này là site tiếng Việt google chưa cho đăng ký nên bạn có thể thiết kế sit tiếng anh hoặc tiếng Việt không dấu.  Hãy đọc bài viết này để biết về chiến lược và cách làm cho hình thức kiếm tiền này. Kiếm tiền với Google adsense
Đây cũng là hình thức kiếm được nhiều tiền nhưng không đơn giản. Bạn cần một số yếu tố làm công cụ như reseller, shop hay sản phẩm bán , đấu giá, tài khoản… và Ebay rộng lớn lắm cho phép bạn đi dạo cả đời trên đó Nếu bạn muốn tìm hiểu về hệ thống kiếm tiền này thì đọc bài viết sau. Kiếm tiền với Ebay.
Cũng có nhiều cách kiếm tiền với Amazon. Bạn có thể là một nhà liên kết với Amazon và bán các sản phẩm có trên đó. Vâng . Sản phẩm thì rất nhiều nhưng điều quan trọng là bạn sẽ làm cách nào để bán nó. Bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ những lần bán hàng của mình khoảng 15% giá trị sản phẩm. Bạn có thể tạo 1 trang web mà trên đó toàn bộ là sản phẩm của Amazon hay bạn cũng có thể bán sách cho Amazon nếu bạn là một nhà xuất bản sách hay viết sách… Hãy đọc bài viết này để biết cách kiếm tiền với Amazon.
Đây là một chi nhánh nhỏ trong hệ thống kiếm tiền với offer – CPAnetwork. Bạn có thể kiếm những trang web khảo sát trực tuyến và đăng ký rồi hoàn thành những yêu cầu của họ. Để biết cách làm thế nào để kiếm được tiền với cách này hãy đọc bài viết sau . Cách kiếm tiền với khảo sát trực tuyến
6. Kiếm tiền với PTU
PTU là tổng hợp của nhóm chữ paid to upload. Với hình thức này cũng kiếm tiền rất khá nhưng đòi hỏi bạn có nhiều kinh nghiệm marketing online cũng như kỹ thuật tin học. Với hệ thống này có thể miêu tả ngắn gọn như thế này. Bạn có website và đăng ký với các trang web upload lớn như hotfile . Khi bạn có tài khoản trên đó bạn có thể thiết kế trên site của bạn tất cả những gì mà theo bạn khả năng download nhiều nhất.  Đặt link của hotfile và giờ là làm sao để người khác down load những gì bạn up lên và nước nào down thì bạn được tiền. Hình thức này cũng có nhiều chiến lược chơi như nâng cấp tài khoản, các công cụ nghiên cứu thị trường và phát triển site. Có lẽ phát triển site là yếu tố quan trọng nhất. Vì nếu bạn không giới thiệu quảng cáo được thì bạn sẽ không có ai down = bạn không kiếm được tiền. Mình không chơi cách này nên không có kinh nghiệm các bạn có thể tìm hiểu cách kiếm tiền này trên nhiều diễn đàn như http://mmo4vn.com.
7 Kiếm tiền online – PTC (paid to click)
Hình thức này khá phổ biến tại VN nhưng tỷ lệ kiếm được tiền thì nhỏ. Đây là hình thức quảng cáo của các nhà tài trợ. Pay per click PPC trả tiền cho mỗi Click. Đó là nguyên nhân xuất hiện PTC. Với cách chơi và chiến lược chơi cách này bạn có thể tìm hiểu ở các diễn dàn mmo Việt Nam. Mình không chơi nên không rõ về cách chơi cũng như chiến lược chơi.
8 . Kiếm tiền liên kết.
Các hình thức kiếm tiền online suy cho đến cùng cũng là liên kết và tùy theo từng hình thức mà bạn sẽ được hoa hồng như thế nào. Và nếu bạn lướt web thì bạn có thể thấy tất cả đều là liên kết. Chỉ là chọn cho mình một cách để kiếm tiền như CPAnetwork , Khảo sát , PTC, PTU, Amazon, Clickbank, Click2sell, hosting….Quá nhiều luôn. Hãy chọn cho bạn một cách để bắt đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................