Subscribe:

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Cách Kếm Tiền Với Facebook, Kiếm tiền qua mạng


Nếu bạn luôn muốn kiếm được thu nhập trực tuyến nhưng không biết bắt đầu từ đâu, tại sao không nhảy vào các trang web mạng xã hội phổ biến nhất và tận dụng nền tảng quảng cáo của họ ?
Tin hay không, hàng chục ngàn người đang sử dụng Facebook mỗi ngày để trò chuyện với bạn bè của họ và vui chơi ... những người khác trong khi đang kiếm tiền tại cùng một thời điểm.
 
Bạn có muốn biết làm thế nào để kiếm tiền đó về?
Liệu $ 5 ... 50 $ ... hoặc $ 150 trong thu nhập bổ sung làm cho bạn hạnh phúc hơn? Bạn sẽ làm gì với số tiền "mới được tìm thấy"?
Hãy làm cho nó xảy ra, đây là ba nhanh chóng bước sau:
Bước  1
Một khi bạn đã đăng ký  Facebook bước đầu tiên của bạn phải suy nghĩ về cách bạn muốn thể hiện bản thân. Bạn không muốn giả, chỉ cần là chính mình và giới thiệu kỹ năng của bạn, sở thích hoặc kiến ​​thức của bạn - đó là những gì kiếm tiền từ Facebook.
Đừng quên rằng bạn muốn thu hút sự chú ý của một nhóm cụ thể của người dân ở đây, để bạn trở nên được biết đến như một người nào đó một cái gì đó của một chuyên gia về một vấn đề cụ thể là ai. Vì vậy, lựa chọn một cách khôn ngoan!
Bước 2
Phân khúc thị trường và chọn cho mình một chủ đề cùng quan tâm. Nếu bạn đã có một cái gì đó của một sự hiện diện web trong một khu vực cụ thể sau đó bạn sẽ sử dụng trong lợi thế của bạn bởi vì - nó sẽ giúp bạn có nhiều người và nhiều hơn nữa nhận thức của những người bạn, kỹ năng của bạn / kiến ​​thức và cách này có thể giúp họ.
Bước  3
Nếu bạn có bàn tay thứ hai để bán bất cứ thứ gì có liên quan đến thích hợp của bạn, là Marketplace. Nó miễn phí để đặt quảng cáo trong các chợ và không có giới hạn về doanh mà số bạn có thể đặt.
Ví dụ: bạn đi qua khu vực có  rất nhiều bình luận về chủ đề của bạn trên eBay hoặc tại một khu vực nào đó và bạn có thể liệt kê ra tất cả các cá nhân trên Facebook và bán chúng trên cho một lợi nhuận.
Nếu bạn có ngân sách để chi cho quảng cáo và bạn có một số trang web bên ngoài bạn muốn quảng cáo, bạn có thể thử Quảng cáo mạng xã hội để xem những lợi ích bạn nhận được từ chúng. Nó cũng là giá trị đọc qua phần trợ giúp liên quan để xem những gì có liên quan đến.
FACEBOOK:
Chính lợi ích của việc trở thành một thành viên Facebook là bạn có thể xây dựng và sử dụng bất kỳ số lượng các ứng dụng để thực hiện nhiệm vụ nhất định trên trang hồ sơ của bạn.
Các TIN TỨC tốt là Facebook không tiết kiệm nụ cười ở người dùng kiếm tiền từ trang Facebook của họ và nhiều người thực sự liên kết trong đến các trang web khác ngoài Facebook
Người đang liên tục xây dựng các ứng dụng mới và thường được sử dụng bởi nhiều người sử dụng khác để tạo ra các trang  thu hút nhu cầu riêng biệt của họ.
Đây là một phần lý do tại sao bạn sẽ thành công trong việc đưa ra nhiều tiền hơn từ Facebook nếu bạn thương hiệu cho mình một cách cẩn thận trước khi bạn bắt đầu trên trang web.
Xây dựng thương hiệu cho mình?
Chỉ ra những gì bạn muốn làm và những gì bạn muốn đạt được. Nếu bạn đã có một trang web và chạy sau đó bạn sẽ có thể liên kết vào đó, để giữ cho giao diện của trang Facebook của bạn trong tĩnh mạch tương tự như trang web của bạn.
Nhưng trong khi bạn có thể liên kết đến các trang web khác ngoài Facebook. Ví dụ, một số nghiên cứu nhanh chóng cho thấy một người liên kết thành một loạt  ClickBank sản phẩm trên trang của họ và bạn cũng có thể làm như vậy.
Vì vậy, miễn là bạn bắt đầu từ một vị trí mạnh mẽ với một trọng tâm đặc biệt và thương hiệu trong tâm trí, bạn có thể làm tốt bằng cách thử nghiệm với tất cả những lợi ích mà Facebook cung cấp (và họ đang phát triển).
Hãy dành thời gian để xây dựng một mạng lưới bạn bè và chắc chắn rằng bạn trở nên nổi tiếng là một chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể của bạn quan tâm / thích hợp.
Tiếp xúc là những gì bạn nên tập cho. Càng nhiều người bạn thêm vào mạng lưới của bạn thì càng  nhiều tiền hơn mà bạn có thể tạo ra. Mình đã thấy nhiều bạn bán hàng trên Facebook nhưng điều đó là gì khi mỗi lần các bạn vào tài khoản của mình thì bị tag một đống toàn là những điều bạn không cần thiết hay không được sự cho phép một cách tâm lý từ bạn. Bạn có bực mình không? Nếu bạn làm thì hãy tạo cho mình mối quan hệ tốt và bạn sẽ kiếm tiền từ mối quan hệ này.
Nếu bạn có bất cứ đề nghị thêm về cách sử dụng Facebook để kiếm tiền, hãy chia sẻ chúng bằng cách sử dụng mẫu comment dưới đây! Chúc vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................