Subscribe:

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Hướng dẫn kiếm tiền trên facebook


như chúng ta đã biết facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới và hầu như bất cứ ai thường xuyên online cũng đều có 1 tài khoản facebook. Tuy nhiên rất ít người sử dụng hiện tại tận dụng được những khả năng kiếm tiền từ nó.
Trên thực tế với số lượng người dung đông đảo của mình, facebook là mảnh đất lý tưởng cho các cơ hội kinh doanh cũng như quảng cáo sản phẩm của mình ,có rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau trên facebook.


dựa trên số lượng người truy cập đông đảo từ facebook, cũng như mạng lưới quan hệ quen biết đan xen rộng lớn của mỗi thành viên facebook, nếu bạn ham mê kinh doanh & có đồ muốn bán ( kể cả đồ cũ ) facebook là 1 địa điểm tốt để bạn trưng bày các sản phẩm của mình & buôn bán kiếm tiền. Để thực hiện điều này bạn có thể ghé thăm market trên facebook,ebay trên facebook... 
Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền trên facebook với bằng cách giới thiệu sản phẩm của các công ty áp dụng hình thức kinh doanh tiếp thị liên kết (affiliate marketing) và hưởng chiết khấu từ việc bán các sản phẩm cho các công ty đó.
Đơn giản hơn nữa, bạn cũng có thể kiếm tiền trên facebook chỉ bằng việc ấn like các page với fanslave.
Ở bài viết này, kiemtienvn sẽ mô tả chi tiết hơn về phương pháp kiếm trên facebook với fanslave.
fanslave hoạt động như thế nào?
với sự phát triển lớn mạnh của mạng xã hội facebook, các công ty, sản phẩm mới ra đời muốn được giới thiệu nhanh chóng đến người tiêu dung thì việc giới thiệu các sản phẩm, công ty này trên facebook là 1 nhu cầu tất yếu. Các công ty trên sẽ tạo lập các trang facebook để thu hút lượng fan quan tâm & để nhanh chóng > họ trả tiền để fanslave gây dựng lượng fan cho họ. Fanslave trích lại 1 phần tiền để trả cho những người tham gia ấn like page được chọn >> trở thành fan của sản phẩm đó. làm thế nào để kiếm tiền trên facebook với fanslave?
đầu tiên bạn click vào đây:
 đăng ký để đăng ký tài khoản.
Hình ảnh sau khi đăng ký thành công bạn log vào tài khoản và connect tài khoản với acc facebook của bạn ( lưu ý tài khoản facebook cần có 5 friends & có ảnh đại diện) : vào your account & click vào connect facebook
Hình ảnh
sau khi kết nối tài khoản thành công bạn vào giao diện tài khoản, bây giờ bạn chỉ việc vào các trang hiện lên ở cột bên trái rồi ấn like sau đó chọn update (nhớ update mới nhận đc tiền). Bạn có thể like hết các trang rồi update cũng được. Do facebook bị chặn nên 1 số người khó khăn trong việc update, bạn có thể chọn cách đổi file host hay dùng ultrasurf để vào facebook bình thường nhé.
Hình ảnh
cách tính tiền của fanslave:
mỗi click like bạn được thưởng 3 credits tương đương với 0,015 eur, ngay sau khi đăng ký fanslave tặng bạn 0,25 eur và bạn có thể bắt đầu rút tiền khi có tối thiểu 15 eur trong tài khoản.
Nếu giới thiệu người tham gia bạn cũng được nhận thêm 15% hoa hồng từ fanslave. Bạn có thể giới thiệu cho bạn bè tham gia, càng nhiều người chơi thì bạn càng có thêm nhiều credits
Hình ảnh nói chung, đây là 1 hình thức kiếm tiền trên facebook đơn giản, thu nhập cũng không cao nhưng nếu bạn rảnh rỗi và muốn kiếm thêm chút ít tiêu vặt thì bạn cũng có thể thử sức với hình thức kiếm tiền này.
Edit: bạn nào gặp khó khăn khi update point tại đây cần đổi lại dns và file host do site apps.facebook.com bị chặn ở việt nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................