Subscribe:

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Cách Kiếm Tiền, Mua Banner


 Hình thức tiếp thị mua banner quảng cáo
Để có được nguồn lưu lượng truy cập cho website của bạn hay quảng cáo bất kỳ một sản phẩm dịch vụ nào thì hình thức mua banner quảng cáo là rất tốt. Nhưng để có thể mua banner có hiệu quả thì bạn hãy trả lời những câu hỏi sau :
 
Mua ở đâu? Tại sao mua ở đó ?
Mua như thế nào? Hình thức mua? Tiến hành như thế nào?
Giá cả là bao nhiêu? Tôi có quyền lợi gì?
Tôi có lợi gì ? kết quả cho công việc của tôi?
Nếu bạn có thể trả lời các câu hỏi trên là bạn có thể tiến hành mua banner cho quảng cáo của mình. Nói vậy thôi chứ không đơn giản chỉ là trả lời mà bạn phải có kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm trong chiến lược chơi của mình thì mới có thể tiến hành hình thức quảng cáo tuyệt vời này.  Mình sẽ trả lời các câu hỏi trên và cung cấp một số kiến thức mua quảng cáo banner vì đây là hình thức kết hợp rất nhiều kiến thức về thị trường. Đây là những kiến thức cơ bản nhất làm cơ sở và các bạn hãy cho ý kiến góp ý nhé.
* Mua ở đâu ? tại sao mua ở đó?
- Trước khi mua banner quảng cáo thì vấn đề đầu tiên là địa điểm để mua ( Trang web bán banner quảng cáo) và quan trọng nhất là tại sao mua ở đó?   Để trả lời câu hỏi này trước hết bạn phải phân tích website mình muốn quảng cáo . Vấn đề này liên quan đến một số vấn đề sau :
- Nội dung của website có liên quan gì đến với nội dung quảng cáo của bạn vì nguồn lưu lượng đó ảnh hưởng trực tiếp đến nội dung và hình thức banner quảng cáo của bạn.
 - Phân  tích giao thông đến website đó như độ tuổi , giới tính, trình độ , sở thích (liên quan đến nội dung site). Để có được các thông số này bạn phải dựa vào các thông tin của website cung cấp và một số công cụ để hỗ trợ bạn. Bạn có thể dùng alexa công cụ để biết lưu lượng truy cập và một số thông tin về website đó hoặc bạn có thể dùng quantscast.com để xác định các thông tin về giớ tính, độ tuổi và trình độ, khu vực giao thông.  Để biết rõ cách dùng các công cụ này các bạn đọc trong phần các công cụ hỗ trợ marketing online.  Khi đã làm xong công việc phân tích nguồn giao thông đến website và nội dung site  bạn có thể tiến hành đến bước thứ hai .
* Mua như thế nào ? Hình thức mua? Giá cả như thế nào ? Có quyền lợi gì?
- Việc mua bán chỉ là trao đổi và bạn có thể trao đổi bằng bất cứ gì trong giao dịch của mình.
Hầu như các hình thức mua đều có quy định rõ trên website . Với một banner kích cỡ bao nhiêu? Nằm ở vị trí nào ? giá bao nhiêu ? thì bạn đã có thông tin trên website. Vấn đề là từ nguồn thông tin đó bạn có giao dịch và thương lượng cho quảng cáo của mình. Vấn đề này phụ thuộc vào khả năng của bạn. Hình thức thanh toán cũng được cung cấp trên site và tùy bạn chọn hình thức để thanh toán . Vấn đề quan trọng nhất  là giá cả. Phụ thuộc vào tất cả những thông tin của website đó là những thông tin mà bạn có thể thương lượng giá cho gia dịch của mình. Bạn phải nắm chắc được những thông tin của phần 1 mình đã nói để cung cấp cho người chịu trách nhiệm thương lượng với bạn để bạn có một giá hợp lý nhất.
Sau khi đã tiến hành xong công việc thứ hai  bạn tiến đến công việc thứ 3 tiến hành thiết kế banner cho quảng cáo của mình.
- Việc thiết kế banner quảng cáo cũng rất quan trọng. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như : Mầu sắc banner của bạn với mầu sắc của site và các banner khác. Tông mầu của mình với nguồn giao thông đến web. Bạn hãy trả lời vì sao banner của mình thu hút khách hàng ? Có thể là họ thấy đẹp, có thể là họ thấy tò mò , có thể là do nhu cầu… hãy tìm hiểu các thông tin này để có thể thiết kế cho mình một banner phù hợp. Các thông tin cung cấp trên banner như tên công ty , sản phẩm, số điện thoại, email, website… những thông tin về thương hiệu.  Sau khi tiến hành 3 bước trên là bạn có thể bắt đầu tiến hành công việc quảng cáo  và trả lời nốt những câu hỏi cuối cùng .
- Tôi có lợi ích gì?
Sau khi gửi banner cho admin hay người giao dịch của bạn . Thanh toán xong là quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên website  theo hợp đồng mà bạn đã làm . Giờ là theo dõi , theo dõi và theo dõi.  Về vấn đề này bạn dùng google analytics là hay nhất . Trước hết bạn có thể biết bạn được bao nhiêu giao thông đến website hay blog của bạn, thời gian trên web như thế nào? Mức độ quan tâm đến sản phẩm dịch vụ ra sao, doanh số có tăng không? Mục đích có hoàn thành không ? So sánh với mục đích của bạn và giá cả chi phí cho quảng cáo có vừa không hay đắt . Và bạn có thể thay thế banner theo chiến lược mới để thử nghiệm hoặc có thể giao dịch lại với những thông tin của mình để phù hợp kết quả bạn thu được hoặc có thể chuyển đổi vị trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................