Subscribe:

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Chơi game ảo kiếm tiền thật

I . SƠ BỘ VỀ ANNO177: ANNO1777 là một trò chơi trực tuyến giả lập một hệ thống chính trị và quân sự kinh tế,giống như thế giới thật. Bạn là một công dân của thế kỷ mười bảy chiến đấu trên tất cả các cấp để nâng cao hệ thống thứ bậc xã hội . Bạn có thể mở doanh nghiệp,thống đốc hoặc bạn có thể xây dựng một đế chế quân sự .Tất cả mọi thu71la2 tùy thuộc vào bạn. Không giống như các game khác của loại này , tiền ảo từ ANNO1777 có thể đổi thành tiền thật và ngược lại. Nối cách khác,là một thành công tài chính trong thế giới thật. ANNO1777 có thể được phát trực tiếp từ một trình duyệt như internet Explorer… 
II . CÁCH CHƠI ANNO1777 : 
1. Các loại tiền : Nói chung nguyên tắc chung của ANNO1777 là bạn phải bằng mọi cách làm ra tiền( chiếm nô lệ , làm công nhân , mở doanh nghiệp , xâm chiếm lãnh thổ khác ) để nâng cao vị trí của mình. Tiền trong trò chơi được chia làm ba loại tiền : trước tiên là tiền bản địa ( vì trò chơi mo tả không gian thật nên bạn là công dân quốc gia nào thì tiền bản địa là tiền của quốc gia đó ví dụ bạn là người việt nam thì tiền bản địa là VNĐ) , thứ hai là tiền vàng dùng tiền bản địa đổi tiền vàng ,thứ ba là tiền Eu là đồng tiền được rút về Paypal tối thiểu là 10Eu ,dùng tiền vàng để dổi tiền Eu . Tùy theo từng loại sản phẩm trong trò chơi mà ta dùng một trong ba loại tiền này để mua .Tỷ giá quy đổi của từng loại tiền nó biến đổi theo quy luật của thị trường ngoại hối. 
2. Các loại tiền thưởng : Để chơi và phát triển nhanh ,bạn cần phải biết tất cả các khoảng tiền thưởng . Hiện tại có 5 hoạt động tiền thưởng , Bạn sẽ nhận được từ chính phủ tùy thuộc vào điểm chăm sóc sức khỏe của bạn . Hãy nói rằng bạn đã chăm sóc sức khỏe 10% và giá trị tiền thưởng là 5USD (giả định) , bạn sẽ nhận được 5$ x 10% = 0.5 usd. Đồng tiền bản địa của quốc gia người đang chơi. 
a. Thưởng thắng trận: Đây là cách kiếm tiền phổ biến nhất khi mới chơi . Khi bạn đang tấn công một người khác và bạn giành chiến thắng bạn sẽ nhận được tiền thưởng này sẽ vào tài khoảng của bạn. Số tiền nhận được sẽ tính như sau : A% x giá trị tiền thưởng , A đại diện cho các điểm chăm sóc sức khỏe của bạn. Bạn sẽ chọn được dối thủ của bạn bằng cách chọ fight trên menu bên trái . Trong chiến đấu một người chiến thắng được quyết định bằng điểm tấn công của bạn và điểm phòng thủ của đối phương… b. Thưởng từ nô lệ trực tiếp Khi bạn chiến thắng một cuộc chiến người bị đánh bại sẽ trở thành nô lệ trực tiếp của bạn . Bạn có được thuế từ nô lệ trực tiếp của bạn và bạn cũng có thể có một điểm thưởng tốt đẹp . Tiền thưởng từ nô lệ trực tiếp sẽ được thu bằng tay tại bất cứ giờ nào bạn muốn 1 lần / ngày. c. Thưởng từ referrer : Đây là tiền thưởng cho người chơi đăng ký từ đường link giới thiệu của bạn . Số tiền thưởng này được thu nhập bằng tay trong ngày .
d. Thưởng khi làm việc : Khi bạn tham gia lao động bạn sẽ được trả tiền lương ngoài ra cứ 5 ngày làm việc liên tục bạn sẽ được chính phủ trả tiền lương và tiền thưởng 5 ngày liên tục đó. Lno1 giúp bạn tăng thu nhập của bạn bởi vì năng suất của bạn sẽ tiếp tục tăng. Khi bạn làm việc mức lương của bạn phụ thuộc vào năng suất của bạn và năng suất được tính như sau : (W+E)/2 . W đại diện cho sức khỏe và E đại diện cho các điểm kinh tế bạn có . 
e. Hoàn thành hồ sơ khen thưởng : Số tiền này rất dễ dàng để có được . Để có thể nhận được tiền thưởng này , bạn sẽ phải điền đầy đủ thông tin của bạn trên mõi trang hồ sơ. Và bạn phải tải lên 10 bức anh chứa khuôn mặt của bạn và hoàn thành khảo sát. 
III. BẮT ĐẦU KIẾM TIỀN 
Sơ bộ về giao diện : Khi vào ANNO1777 ta thấy có 4 hộp thông tin và menu - 
4 hộp thông tin đó là : wellness (sức khỏe) cho biết tình hình sức khỏe của bạn được tính bằng %. Đây là thông tin ảnh hưởng dến thu nhập của bạn, sức khỏe càng cao thì thu nhập càng cao.. 3 hộp còn lại cho biết tình hình tài chính. - Các thực đơn gồm fight là chiến đấu, Jobs là việc làm , Goods là sản phẩm , Slave Maket là thị trường nô lệ , bonus là nhận thưởng hàng ngày , Affiliates lấy đường link ref. 1. Chiến Đấu: để tham gia chiến đấu bạn bấm vào thực đơn Fight ,sẽ xuất hiện 1 bảng liệt kê những người bạn có thể chiến đấu và các thông tin người chơi , wellness (suc71khoe) , attack ( tấn công) , Defense ( phòng thủ) chú ý 3 chỉ số sức khỏe , tấn công, phòng thủ, chỉ số sức khỏe phải ngang hoặc thấp hơn mình.Nếu có chỉ số tấn công và phòng thủ thì người dó có trang bị đồ chơi dứng có tấn công. 2. Lao động : để tham gia lao động bạn bấm vào jobs sẽ hiện bản liệt kê các xí nghiệp có nhu cầu lao động kèm theo thu nhập 1 ngày,muốn làm việc bạn bấm bào nut work.
3. Cách nhận tiền thưởng hàng ngày: Hàng ngày tùy vào 1 thười điểm cố dịnh bạn bấm vào nút bonus bảng nhận thưởng sẽ hiện ra bạn nhấn vào nút collect bonus.
4. Cách qui đổi tiền tệ : khi bạn có đủ 100VNĐ bạn bấm vào Financial maket màn hình giao dịch ngoại tệ sẽ hiện ra, màn hình này có các thông tin về thị trường tiền tệ .Bạn nhấp vào Gold/VNĐ nhấp vào số vàng muốn mua bấm nút buy.
IV . Kết Luận: trên đây là hướng dẫn sơ bộ cách chơi trò chơi này ,nhìn chung cách chơi trò chơi này rất đơn giản nhưng mang tính trí tuệ cao dễ kiếm tiền trang trải thêm hàng ngày . Trò chơi này phù hợp với tất cả các bạn muốn kiếm tiền từ việc chơi game hay kiếm tiền trên mạng. Để tham gia trò chơi các bạn bấm vào đường link dưới đây:http://www.anno1777.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................