Subscribe:

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Cách Kiếm Tiền, Kiếm tiền qua mạng, Bài viết


Điều bài viết tiếp thị
Đây là hình thức tiếp thị khá hiệu quả  về hiện tại cũng như lâu dài . Dù các bạn có mục đích khác nhau thì tóm lại là muốn quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình trong hiện tại và tương lai nói về ý nghĩa của tất cả các cách tiếp thị nên dù bạn dùng cách gì thì cũng nên cho mình một thời gian. Để thành công trong cách tiếp thị này bạn cần áp dụng một số thủ thuật và phương pháp sau.
 
* Xây dựng bài viết
- Tiêu đề bài viết : Với tất cả các công việc liên quan đến chữ viết thì bạn nên cẩn thận ngôn từ của mình. Để có được một tiêu đề hay thì trước hết phải đúng ngôn từ và gắn với nội dung bài viết . Tiêu đề sẽ không quá dài vì nó liên quan đến một số kỹ thuật khi người ta tìm bài viết có liên quan đến bài viết của bạn .
- Phần đầu bài viết: Cần ngắn gọn và tổng quát vì khi khách hàng đọc phần đầu là cơ sở để người ta đọc tiếp phần sau nên phần đầu rất quan trọng.
- Nội dung bài viết: Nội dung bài viết cần xúc tích ngắn gọn giới thiệu, không nên quá dài nếu bạn đã có một trang web thì tốt nhất là để lại link của trang web trong bài viết của mình . Với link này có nhiều mục đích như là đường dẫn cho khách hàng tiếp cận thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ của mình, tạo giao thông nhiều hơn cho site, tăng rank, tạo backlink liên kết ngoài cho website. Với tiêu chí tạo ra trang web là để có nguồn giao thông truy cập nếu không có nguồn truy cập thì sẽ không gọi là website.  Nếu có điều nguồn thì bạn nên đặt đường link gốc của bài viết đó nếu bài viết đó không phải là của bạn.
* Thủ thuật
- Thủ thuật đặt từ khóa : Có những trang web rao vặt hoặc điều bài viết có mục tag key . Làm thế nào để đặt từ khóa có hiệu quả và nếu không có mục đó thì phải làm thế nào?
Khi trang web có muc tag key thì bạn cần chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của mình cung cấp hay những từ khóa mà bạn đã làm SEO cho website vì những từ khóa này sẽ được liên kết trực tiếp đến website của bạn. Số lượng từ khóa vừa phải , không nên để quá nhiều.
Còn những site mà  không có mục tag key thì bạn làm thế nào? Điều quan trọng ở đây là mỗi site sẽ thiết kế tag key khác nhau có thể từ trong ra ngoài site hoặc lần lượt nên bạn có thể khéo léo đặt từ khóa trong nội dung bài viết của bạn . Cũng với những từ khóa như bên trên mình nói nhưng được sự kết hợp với nội dung bài viết và link site.
- Giao thông site rao vặt hoặc điều bài viết
Hãy  chắc chắn rằng website mà bạn post bài có nguồn giao thông tốt . Để kiểm tra điều này bạn có thể dùng alexa.com . Để biết về cách dùng alexa bạn đọc phần chi tiết trong mục những công cụ hỗ trợ tiếp thị online.
- Cuối cùng là bạn theo dõi kết quả mình làm bằng cách xem trực tiếp trên các trang web bạn rao hay viết và google analytics. Bạn sẽ biết từ trang web đó sẽ có bao nhiêu giao thông cho website của bạn và hiệu quả đến từ nguồn giao thông đó . Nếu bạn chịu khó thì sau một thời gian bạn sẽ tạo được lượng liên kết ngoài cho website và bạn được chia sẽ một phần giao thông  từ các web này. Điều bài viết là liên kết phụ thuộc vào nhau giống như hình thức mua quảng cáo banner nhưng điều bài viết cần có thời gian nhưng đây là phương pháp rất tốt cho những site mới cập nhập rank và nó là phương pháp miễn phí nên bạn có thể tận dụng được. Bạn nên chú ý nếu bạn rao vặt trên các trang mất phí thì hãy chắc chắn về nguồn giao thông site đó. Hiện giờ có những phần post bài lên các trang rao vặt và forum nhưng hiệu quả không cao. Mình đã thử nhưng những phần mềm này chưa đạt yêu cầu . Nếu bạn có tiền hãy mua một phần mềm nước ngoài và đảm bảo rằng nó có thể post trên tất cả các trang web. Cách mua rẻ nhất là đăng ký như một đại lý và theo link giới thiêu bạn đặt hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................