Subscribe:

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Cách Kiếm Tiền Với Blog


Càng có nhiều người nhận ra rằng viết blog là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu kinh doanh trực tuyến của riêng họ. Nó đòi hỏi phải bắt đầu tối thiểu chi phí để mua các công cụ cần thiết và bạn có thể xây dựng một độc giả ấn tượng và trung thành theo thời gian nếu  một khi bạn biết làm thế nào để kiếm tiền từ blog của bạn nó cũng có thể mang lại thu nhập khá mà bạn sẽ tiếp tục ngay cả vào những ngày khi bạn không cập nhật cho của bạn blog.
 
Có một số cách để thiết lập một mạng blog. Bạn có thể sử dụng WordPress, Blogger, hoặc một trang web khác miễn phí mà chủ blog của bạn cho bạn hoặc cách khác bạn có thể thiết lập blog riêng của bạn dưới tên miền của riêng bạn.
Nếu bạn muốn kiếm tiền từ việc viết blog, bạn phải có toàn quyền điều khiển blog của bạn  và điều đó là các tài khoản blog miễn phí sẽ không cung cấp cho bạn. Bạn sẽ bị ràng buộc bởi điều khoản và điều kiện của họ và thường bao gồm những điều không  tích cực để thúc đẩy bất cứ điều gì. Có rất nhiều người đã thành lập một blog chỉ để có nó mà không thông báo một số tuần hay tháng sau đó điều này còn phụ thuộc vào bạn có muốn kiếm tiền hay không mà thôi.
Nếu bạn đang quan tâm đến việc bắt đầu một blog nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
Nó sẽ có giá vài đô la để mua tên miền của bạn và thiết lập một máy chủ web để chứa blog của bạn, nhưng những lợi ích đến nay sẽ cao hơn chi phí liên quan. Nó nghĩa là bạn  có thể được ít nhất là $ 20 một năm và bạn hoàn toàn có thể tự do mua nó.
Một khi bạn đã sẵn sàng để thiết lập blog của bạn nên bạn sẽ cần phải chọn một chủ đề tốt và bố trí cho nó. Bạn có thể tìm thấy một chủ để  liên quan đến chọn lựa của bạn (nhiều hơn về điều đó trong một thời điểm) hoặc người nào khác có thể có một blog giống bạn . Nhưng có hàng ngàn mẫu có sẵn để bạn sử dụng - một tìm kiếm đơn giản trên Google sẽ tiết lộ những cái mà sẽ là tốt nhất phù hợp với chủ đề của bạn.
Nhưng có lẽ câu hỏi quan trọng nhất là những gì bạn sẽ làm với blog . Cả thế giới của bạn ở đây - một số người viết blog về cuộc sống của họ nói chung, một số blog về công việc của họ, một số blog về những sở thích của họ, một số nói với thế giới về trẻ em của họ và những gì nó giống như là một phụ huynh và vẫn còn những người khác blog về thế giới kỳ lạ của những người nổi tiếng. Nhưng bất cứ điều gì bạn chọn để viết blog về nó cần phải được một cái gì đó mà bạn đam mê. Đừng quên, bạn sẽ được viết về chủ đề này vài lần một tuần và nếu bạn không có sự nhiệt tình cho nó và không ai khác sẽ có sự nhiệt tình để đọc chúng.
Được rồi - vì vậy bạn đã có chủ đề của bạn. Bây giờ bạn phải bắt đầu viết bài đăng trên blog của bạn. Nếu bạn xem chỉ là một vài trong số các blog đã được trực tuyến, bạn sẽ nhận thấy rằng độ dài của bài viết thay đổi rất nhiều. Một số người chỉ viết một đoạn văn hoặc từng thời gian. Khoảng 400-500 từ làm cho một bài đăng tốt với rất nhiều thông tin trong đó, một số người viết bài viết dài mà là hàng ngàn từ và có thể được gọi là e-book bằng tên khác.
Nhưng bạn cũng có thể mất định dạng của blog này, bằng cách đăng một bài trên blog ngắn dẫn vào một bài viết dài hơn. Điều này đã làm nổi bật lợi ích của rất nhiều bài viết trong  blog trên trang chủ của trang web và những người sau đó có thể nhấp qua và đọc những cái họ thích nhất.
Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng không có quy định thực tế khi nói đến blog. Theo thời gian tự nhiên bạn sẽ tìm thấy những gì làm việc cho bạn, và blog của bạn sẽ giải quyết ra thành một mô hình tốt đẹp mà cả bạn và người đọc của bạn sẽ được thưởng thức. Bạn sẽ tìm thấy nhân vật của bạn và cá tính sẽ bắt đầu đi qua bằng văn bản của bạn, không chiến đấu chống lại điều này vì nó là một trong những điểm nổi bật của blog. Đó là, sau khi tất cả, một tài khoản cá nhân của đời sống và kinh nghiệm của một cá nhân, do đó, cho mọi người những gì bạn đang làm! Bạn sẽ nhận được một trung thành - khán giả  và lớn hơn.
Vì vậy, bạn đã có blog của bạn và chạy sau đó bạn gửi bài đến nó một cách thường xuyên. Bước tiếp theo là để có được nó ở phía trước của nhãn cầu như có nhiều quan tâm nhất có thể.
Một cách tuyệt vời để làm điều này là để gửi cho càng nhiều của các trang web xã hội đánh dấu trang nhất có thể. Bạn cũng có thể tham gia các mạng xã hội và xây dựng một hồ sơ trong đó có chứa một liên kết đến blog của bạn. Các chi phí không có cách để tạo ra giao thông bao gồm viết các bài báo miễn phí cho các thư mục bài viết với một liên kết đến blog của bạn ở cuối, và tạo ra chữ ký vào cuối bất kỳ bài viết bạn thực hiện cho các diễn đàn internet và cũng có trong tất cả các email bạn gửi đi. Khi bạn thực sự bắt đầu suy nghĩ về nó, bạn không thực sự cần phải chi tiêu bất cứ điều gì để tạo ra nhiều lưu lượng truy cập.
Tất cả chúng ta cần làm bây giờ là kiếm tiền từ blog riêng của mình. Bạn sẽ muốn tạo ra một số tiền từ tất cả các du khách, bạn sẽ bắt đầu nhận được và có rất nhiều cách để làm điều này một cách dễ dàng. Google Adsense có lẽ là phương pháp nổi tiếng nhất - bạn có thể tham gia chương trình miễn phí và hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh mà khách truy cập của bạn sẽ được quan tâm để tối đa hóa kích của bạn thông qua tỷ lệ.
Ngoài ra còn có một số ít các trang web đó cung cấp cho bạn cơ hội để được trả tiền cho mỗi bài viết trên blog bạn thực hiện về một chủ đề cụ thể. Pay Per Post và  họ sẽ trả cho bạn một số tiền nhất định để đánh giá một sản phẩm hoặc trang web cho chủ sở hữu. Trong một tĩnh mạch tương tự bạn cũng có thể xem xét và giới thiệu sản phẩm của người khác thông qua liên kết liên kết chèn vào bài viết blog của bạn, và kiếm được tiền hoa hồng kiếm được thông qua bất kỳ người mua thực hiện.
Và một khi bạn có nhiều thiết lập bạn có thể cung cấp không gian quảng cáo trên blog của bạn và thu phí cho cả các quảng cáo phân loại và hiển thị nếu bạn muốn. Điều gì có thể tốt hơn so với định giá của riêng mình?
Nhưng có một bước cuối cùng bạn có thể mang theo blog của bạn nếu bạn tận hưởng một sự thay đổi của ngữ cảnh tất cả bây giờ và một lần nữa. Bạn có thể bán blog của bạn! Sau khi nó được thành lập và có rất nhiều doanh thu và giao thông, bạn thường có thể bán nó cho mười lần thu nhập hàng tháng của mình.
Và sau đó, bạn có thể bắt đầu lại với một chủ đề hoàn toàn mới!
Vì vậy, đó là nó - có lợi nhuận trong viết blog. . Và một khi bạn đã làm điều đó, nhận ra và bắt đầu xây dựng blog đầu tiên của bạn ngày hôm nay. Hãy chú ý một chút. Tương lai rồi adsense cũng cho bạn đăng ký còn cái gì sẽ làm ra tiền cho bạn. Hãy nhớ một công thức giao thông = Tiền bạn thu về hãy làm thế nào để có nguồn giao thông lớn thì tự các nhà sản xuất sẽ tìm đến bạn và bạn cũng có thể chủ động tìm cho mình một vài nhà liên kết đơn giản. Chúc các bạn có blog hay và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................