Subscribe:

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Cách lấy theme blog plus của người khác


Cái blog Plus này, từ khi Yahoo 360 đóng cửa, bắt đầu đông rầm rộ lên .
Mọi người thi nhau chuyển sang rồi chăm chút, sửa sang làm đẹp cho ngôi nhà của mình .
Hì, nhưng ko phải ai cũng rành CSS + đồ họa để thiết kế cho cái Blog của mình cho nó đẹp đc như 1 số người khác.
^^! Tớ cũng thía ^^! design cũng ko tốt lắm nên làm qua loa cho có gọi là phong cách riêng tí  hì ^^!. Làm cho giống cái Blog 360 cũ ý mà.
Mấy bữa trước tớ có post bài nhận Rip (sao chép) theme blog cho mem ChipLove. Nhưng do mạng 360 Plus mấy hum nai lag quá, vào để rip cũng bực nên tớ vít luôn bài này, cho ai thích rip cái theme blog nào thì tự rip nha ^^! rồi có gì chỉnh sửa luôn thì chỉnh sửa ^^!.
Hì ^^!. Đơn giản lắm, cái này tớ hướng dẫn dễ dàng + đơn giản cho các bạn ko rành IT cũng làm đc  ^^!.
Còn tớ thì làm cách khác lẹ hơn 1 tí ^^! hì.

Thế bắt đầu luôn vào việc nha ^^!.
Đầu tiên bạn vào 1 blog mà mình thích, Blog mà bạn mún chôm theme đó ^^!
Ví dụ ở đây tớ vào blog của tớ ^^! .
Hì ^^!.


http://imgcash6.imageshack.us/img96/8027/83325188.jpg
Tiếp theo, các bạn chọn View - Page Source ( cái nài đối với firefox nha)
Còn đối với IE thì chọn View - Source ^^!
Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 2
Nếu không thì các bạn vào theo đường link này để view source của blog nha
VD: cái chỗ ghi tên web ý. các bạn thêm view-source: vào trước http://vn.myblog.yahoo.com/chiplove.9xpro
view-source:http://vn.myblog.yahoo.com/chiplove.9xpro
Sau đó vào như web bình thường, nó sẽ hiện ra source của blog giống như hình bên dưới.


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 3
Các bạn để ý đoạn Chip bôi đen nha.



Đường link của nó rất loằng ngoằng, ko giống như mấy cái đường link css khác:...TwvuCRGB5MUjhxX9GbNes8dHjL2w--_1/css/blog_cus.css....


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 4
Các bạn coppy cái đoạn bôi đen đó và mở lên trình duyệt của mình.
http://a367.yahoofs.com/lifestory/ubTwvuCRGB5MUjhxX9GbNes8dHjL2w--_1/css/blog_cus.css?lb_____DCdapwQxD
Giống như hình dưới này. Nếu mở = firefox thì xem đc mã luôn, còn nếu xài IE chắc nó bắt dow về, ko sao nếu nó bắt dow thì dow luôn về cũng đc.


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 5
Còn nếu nó chưa bảo download về thì các bạn vào File - Save Page As
để save cái đoạn CSS của blog kia về 


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 6
Các bạn save chọn để ở Deskop cho tiện xem nha.


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 7
Đây, cái file CSS kia, đã save về máy của mình xong


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 8
Bây giờ các bạn mở file đó ra đọc (dùng wordpad nha)
Vì dùng notepad nó bị loạn ^^!
Nếu ai có phần mềm soạn thảo khác thì mở ra bằng cái đó cũng đc
Thấy cái nào tiện thì làm nha.


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 9
Bây giờ đã mở ra xong, các bạn tìm đến đoạn
/*-------- Bookmark CSS --------*/
và xóa đi, vì thường thì full CSS nó dài lắm, chèn vào blog của mình ko đc, nó sẽ báo là CSS quá dài, nên khi lấy về
các bạn phải xóa vợi 1 số phần ko cần thiết đi thì mới chèn vào được.
Những cái đoạn gần nhau, có nhiều link ảnh dạng.
http://hk.l.yimg.com/hk.yimg.com/i/blog/mod..... 
thì xóa đi, vì cái đó là mặc định của Plus.


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 10
Mình chỉ lấy những đoạn có link là photobucket.com, opera.com, imageshack.us .v.v.v.v (đa số là mấy link này)
đó là những link ảnh để tạo nên theme của blog mình cần lấy.
+ Xóa thêm từ đoạn tớ gạch chân trở lên đến hết nhé 
Đoạn này là đoạn mã màu thôi , ko quan trọng lắm 


Cách lấy theme blog plus của người khác - Image 11
Chú ý là xóa cẩn thận nha, cái nài cần có hỉu bít + để ý 1 tí ko là lỗi đấy 
hì ^^!
Để cẩn thận hơn thì lúc chèn CSS vào có cái xem trước đó. 
Các bạn bấm vào đó xem trước xem có lỗi ko nha ^^!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................