Subscribe:

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Bí quyết thứ 19: Bạn là một thỏi nam châm tiền

Bạn – một thỏi nam châm tiền? Hoàn toàn chính xác! Hiện tượng từ tính là một trong những lực di chuyển quan trọng nhất trong vũ trụ. Đó là năng lượng kết nối các dải thiên hà lại với nhau. Đó là năng lượng di chuyển những hật nguyên tử nhỏ nhất trong cơ thể của bạn. Trái đất chính là một nam châm khổng lồ. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nhận thấy những thỏi nam châm trong điện thoại, tivi, đài phát thanh, máy tính, dàn máy âm thanh nổi, máy quay phim và trong tất cả các thiết bị gia đình chạy bằng năng lượng điện khác – tủ lạnh, lò viba…
Xung quanh mỗi thỏi nam châm, có một từ trường hấp dẫn “vô hình”. Khi một cái đinh tiếp xúc với từ trường này, nó bị hút vào từ trường – như thể là ảo thuật. Cây đinh không có lựa chọn nào khác. Nó không bao giờ nói với nó rằng: “Tôi nghĩ hôm nay tôi sẽ phớt lờ từ trường.”

Bạn có biết rằng khi một cây đinh tiếp xúc với một nam châm vĩnh cửu, cây đinh trở thành một nam châm tạm thời – thu được những năng lực hấp dẫn mà trước đó nó không có. Nếu thỏi nam châm bị lấy đi, cây đinh trở lại trạng thái ban đầu của nó. Tại sao như vậy?

Khi bạn xem xét những nguyên tử của cây đinh dưới một chiếc kính hiển vi, bạm khám phá ra rằng chúng có thuộc tính từ tính – nhưng chúng hỗn độn, thiếu trật tư. Những nguyên tử của cây đinh chỉ theo tất cả các hướng khác nhau, vì thế, hủy điện tích điện từ lẫn nhau. Ngược lại, các nguyên tử của một nam châm thì hết sức thẳng hàng – những cực nam và bắc của chúng hướng về cùng phía. Khi một nam châm hấp dẫn một cây đinh, các nguyên tử trong cây đinh bắt đầu xếp hàng để phù hợp với những nguyên tử trong nam châm – trở nên “giống” nam châm. Những nguyên tử này càng thẳng hàng, cây đinh bình thường càng giống như một thỏi nam châm. (Bạn có thể nghe thấy sự tương tự?)

Cơ thể của bạn là một trường phóng xạ điện từ. Từng nguyên tử trong hàng nghìn tỷ nguyên tử của bạn là một chiếc máy bé xíu tập trung năng lượng từ tính. Bạn là một nhà máy năng lượng từ tính di chuyển.
·    Bạn, cũng vậy, có những đặc tính từ tính – những năng lực hấp dẫn tiềm tàng.
·    Bởi vì thích thu hút “thích”, bạn thu hút những gì bạn thích hay muốn.
·    Bạn càng sắp thẳng hàng với những gì bạn muốn, bạn càng thu hút chúng một cách mạnh mẽ.
·    Những thứ mà bạn muốn một cách thích hợp không có lựa chọn nào khác ngoài bị thu hút về phía bạn.
·    Những người mà bạn được sắp thẳng hàng hay thích hợp thì đều thu hút, có chất từ tính – thậm chí lôi cuốn.
·    Khi bạn đang ở bên một người phù hợp khác, năng lực từ tính của anh hoặc cô ta “bị lâu sạch trước bạn.”
·    Bạn càng thích hợp, “từ trường” quanh bạn càng rộng.
·    Khi bạn “hoàn toàn thích hợp”, bạn hết sức hấp dẫn, không thể cưỡng lại được.

Như Napoleon Hill đã viết trong cuốn Suy Nghĩ Và Làm Giàu (Think and Grow Rich):
 “Não bộ của chúng ta trở nên bị lôi cuốn với những ý nghĩ nổi trội mà chúng ta chất chứa trong tâm trí mình, và, bằng những phương tiện mà không ai quen biết, những ‘thỏi nam châm’ này thu hút về phía chúng ta những lực lượng, con người, những hoàn cảnh sống hòa hợp với bản chất của những suy nghĩ nổi trội của chúng ta.”

Nói cách khác, bạn trở thành một thỏi nam châm theo nghĩa đen với những gì mà bạn muốn. Nếu bạn thật sự muốn tiền, tiền không thể nói lời từ chối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................