Subscribe:

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Cách Kiếm Tiền, Liên Kết Tiếp Thị


Tiếp thị liên kết
Đây là một hình thức rất phổ biến bên nước ngoài nhưng với VN thì còn rất mới và chưa phát triển nhiều nhưng đây lại là hình thức rất hiệu quả và có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của bạn. Hình thức liên kết này có  rất nhiều loại và bạn có thể chọn cho mình một cách hay kết hợp được càng tốt
 
Khi bạn lướt web trên nhiều trang web nước ngoài bạn thường thấy có mục đại lý (affiliate – Liên kết ) . Đó là một cách liên kết , mình sẽ nói chi tiết về cách này và sơ qua một số cách liên kết bình thường cho các bạn biết và các bạn có thể áp dụng được.
* Hình thức mới
Với hình thức liên kết như trên mình đã nói thì bạn có thể lợi dụng cả một hệ thống mạng và tuyển các đại lý liên kết cho mình. Vì đây là hình thức online nên bạn cũng phải thiết  kế online. Với mỗi mỗi đại lý hay mỗi ngươi đều có một link giới thiệu riêng khi đăng ký . Và người ta sẽ quảng cáo theo cái link đăng ký của họ. Họ sẽ được hưởng hoa hồng từ link giới thiệu đó. Vì đây là hình thức còn mới ở VN nên bạn sẽ là những người đầu tiên làm với hình thức này. Điều cần chú ý là hoa hồng dành cho đại lý của mình. Tùy theo sản phẩm mà trích hoa hồng cho đại lý. Hơn nữa với hình thức này làm khá khó khăn  nếu bạn có một sản phẩm cố định như tivi . Còn nếu sản phẩm là online thì làm đơn giản hơn. Vì khi có người mua hàng theo link giới thiệu thì bạn mới trích hoa hồng mà hiện tại VN thanh toán qua mạng còn rất ít nên nếu là sản phẩm cố định thì bạn sẽ làm liên kết theo các cách bên dưới đây. Mục đích chỉ để giới thiệu và quảng cáo cho sản phẩm của mình.
* Các hình thức phổ biến.
- Là những liên kết online nên bạn tận dụng tất cả những gì  mình có để có thể tạo liên kết với cộng đồng . Bạn có thể dùng liên kết văn bản , banner, link .. với hình thức đôi bên cùng có lợi. Thị trường online cực kỳ rộng lớn nên bạn liên kết càng nhiều càng tốt. Như mình đã nói ở một số cách tiếp thị trước bạn có gì thì trao đổi bằng cái đó có thể cũng là link, banner hay tiền . Mục đích cuối cùng của bạn vẫn là doanh số và doanh số thì được tạo ra từ nguồn  giao thông của bạn. Liên kết nhiều thì nguồn giao thông cũng nhiều và ngược lại. Vì công nghệ ngày càng phát triển nên tiếp thị online sẽ đưa bạn đến với thành công nhanh hơn mà chi phí rất thấp.  Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................