Subscribe:

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Bí quyết thứ 10: Tất cả bắt đầu bằng một giấc mơ

Trong năm năm nữa bạn sẽ ở đâu? Bạn có đang sống trong căn nhà hiện tại? Bạn vẫn còn sử dụng chiếc xe hiện tại? Bạn vẫn làm công việc như hiện giờ? Năm năm trôi qua có làm cho bạn già hơn, mập hơn và lúc sâu vào nợ nần hơn?
Hay là bạn nhìn một tương lai tươi sáng hơn?
Hãy hỏi chính mình: “Cuộc sống trong năm năm nữa có thể tốt như thế nào?”. Giả sử rằng tất cả những chòm sao Thiên Long của bạn đã bị giết chết, tất cả những con quỷ trong bạn đã bị trục xuất. Con đường rõ ràng trước mắt bạn. Chỉ có bạn và bất kỳ điều gì bạn muốn có trong năm nay nữa hoặc ít hơn.

Hãy nhấc mình ra khỏi gánh nặng của cuộc sống hiện tại và cưỡi trên những đôi cánh của trí tưởng tượng vào tương lai. Hình dung ngôi nhà trong mơ của bạn. Hãy đi đến cửa trước và bước vào trong. Điều đầu tiên bạn thấy là gì? Hãy ngửi những mùi trong ngôi nhà đó, lắng nghe những âm thanh. Điều này âm vang với bạn như thế nào?

Ai sống trong căn nhà đó với bạn? Những mối quan hệ của bạn tuyệt vời như thế nào? Bạn cảm thấy yêu và được yêu như thế nào?

Bạn trông ra sao trong năm năm nữa? Bạn có khỏe mạnh hơn? Vừa vặn hơn? Hãy để cho “con người lý tưởng của bạn” nổi lên.

Bạn có đang sống cuộc sống tuyệt diệu? Bạn có được tận hưởng sự thanh thản tinh thần, sự nhận thức rộng hơn và ngay cả hạnh phúc?
Hãy cho phép bản thân mơ những giấc mơ lớn. Hãy nhìn thấy bạn đang sống một cuộc sống cân bằng: về mặt tài chính, tinh thần, xã hội, về thể chất. Bạn nhận được tất cả những điều đó – và thật tốt!

Tối nay, khi bạn buông mình ngủ, hãy tưởng tượng tương lai tươi sáng này một cách chi tiết và sinh động. Ngày mai, khi bạn thức giấc, hãy đánh thức thế giới giấc mơ bên trong của bạn. Hãy nhìn nó, nếm nó, nghe thấy nó, ngửi nó và cảm nhận nó. Làm điều này mỗi ngày trong 90 ngày kế và lưu ý những thay đổi đáng ngạc nhiên sẽ bắt đầu diễn ra đồng thời trong cuộc sống của bạn.

Những gì quan trọng với bạn trong việc biến giấc mơ này thành hiện thực? Hãy viết xuống. Khi bạn làm điều này, bạn đang trở thành một Nhà triệu phú tiến bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quan Trọng

...........................................